Vũ Việt Tiến
Marketing
🏫 Giới thiệu
Ngôn ngữ: Vietnamese, French, English
🎓 Học vấn
2018
Thạc sĩ Khoa học Quản lý – Quản trị tri thức doanh nghiệp
Nơi đào tạo: Trường Đại học Picardie Jules Verne, Cộng hòa Pháp
2012
Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Trường Đại học Amiens, Cộng hòa Pháp
2011
Thạc sĩ Ngôn ngữ
Nơi đào tạo: Đại học Quốc gia Hà Nội
💼 Kinh nghiệm làm việc và giảng dạy
2012 – 2013
Doanh nghiệp: Hệ thống siêu thị Big C
Vị trí: Quản lý Siêu thị
2013 – 2015
Doanh nghiệp: Công ty Cổ phần May Sông Hồng
Vị trí: Giám đốc Bán hàng Khu vực
2018 – 2019
Doanh nghiệp: Phòng Báo chí & Truyền thông – Báo điện tử Đời sống & Pháp luật Online
Vị trí: Trưởng phòng Marketing
2019 – Nay
Đơn vị: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)
Vị trí: Giảng viên
📚 Công trình nghiên cứu tiêu biểu
2021
• Cơ hội phát triển Affiliate Marketing sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
Cấp độ: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2022
• Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Cấp độ: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
• Bảo vệ quyền lợi trẻ em – Chiến lược tiếp thị 4P cho sản phẩm sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam (Trường hợp Vinamilk) và các vấn đề liên quan đến tính bền vững trong kinh doanh
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản: International Journal of Early Childhood Special Education (INT-JECSE), DOI: 10.9756/INT-JECSE/V14I2.452, ISSN: 1308-5581, Tập 14, Số 02
• Thảo luận với Lãnh đạo Ngân hàng BIDV tại Việt Nam – Phân tích vai trò của Chiến lược Marketing 4P của Ngân hàng
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản: Journal of Basic and Applied Research in Asian Studies, Tập 4, Số 2, Trang 83–94
• Thảo luận về Chiến lược Marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Hội An – Trường hợp trong ngành Du lịch Việt Nam
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản: Journal of Basic and Applied Research in Asian Studies, Tập 4, Số 2, Trang 95–105
• Giải pháp tiếp thị tốt hơn cho ngành du lịch trong thời kỳ hậu Covid – Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản: Journal of Basic and Applied Research in Asian Studies, Tập 4, Số 2, Trang 51–62
2023
• Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trong trò chơi trực tuyến nhiều người chơi tại Việt Nam
Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
Cấp độ: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

