Phạm Long Châu
Marketing
🏫 Giới thiệu
Ngôn ngữ: Vietnamese, English
🎓 Học vấn
2024 – Tiến sĩ Quản trị kinh doanh
Nơi đào tạo: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Việt Nam
2013 – Thạc sĩ Quản lý quốc tế
Nơi đào tạo: Đại học Nice Sophia Antipolis, Pháp
2017 – Cử nhân Ngôn ngữ Anh
Nơi đào tạo: Đại học Mở, Hà Nội
2007 – Cử nhân Quản trị kinh doanh (Marketing)
Nơi đào tạo: Đại học Thăng Long, Việt Nam
💼 Kinh nghiệm giảng dạy và công tác
07/2007 – 06/2008
Doanh nghiệp: VietBa Media
Vị trí: Chuyên viên PR
07/2008 – 06/2010
Doanh nghiệp: Delta Media
Vị trí: Quản lý
07/2010 – 03/2024
Trường: Đại học Thăng Long
Vị trí: Giảng viên
04/2024 – Hiện tại
Trường: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Vị trí: Giảng viên
📚 Công trình nghiên cứu tiêu biểu
2013 – Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam
Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2013, tr. 38–39
2014 – Marketing di động trong thực tiễn kinh doanh
Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 5
2017
• Tạo động lực làm việc cho nhân viên dịch vụ – Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 3
• Bàn về chiến lược marketing du lịch Việt Nam – Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 6
2018 – Ứng dụng e-marketing trong quảng cáo và xúc tiến du lịch
Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2018
2019 – Giáo trình Marketing căn bản
Đơn vị: Đại học Thăng Long
2021
• Ảnh hưởng của EWOM đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch trong nước – Hội nghị quốc tế NEU-KKU, tr. 313–326
• Tác động của sự nhất quán đến ý định hành vi của khách du lịch nội địa Việt Nam – Hội nghị quốc tế về kinh tế, quản lý và kinh doanh, tr. 723–737
2023
• Đánh giá trực tuyến và hình ảnh điểm đến với thái độ, ý định du lịch của Gen Y – Tạp chí Khoa học Thương mại, tr. 38–51
• Yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch trong nước – Tạp chí Du lịch, tr. 56–57
• Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu điểm đến – Hội nghị quốc tế NEU-KKU (ICSEED 2023), tr. 2053–2068
2024
• Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định ghé thăm của du khách Gen Y – Hội nghị quốc tế về kinh tế, quản lý và kinh doanh
• Yếu tố CNTT ảnh hưởng đến thành công của hợp đồng logistics – Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng Hải
💡 Kỹ năng chuyên môn
• Giao tiếp
• Nghiên cứu thị trường
• Hành vi người tiêu dùng
• Xây dựng thương hiệu
• Quan hệ công chúng (PR)
• EWOM – Electronic Word of Mouth

