Nguyễn Thị Phương Dung
Marketing
🏫 Giới thiệu
Ngôn ngữ: Vietnamese, English
🎓 Học vấn
2009 – 2011
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Đại học Giao thông Vận tải
2002 – 2006
Văn bằng hai – Cử nhân Tài chính
Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
2000 – 2004
Văn bằng một – Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
💼 Kinh nghiệm làm việc và giảng dạy
2006 – 2012
Đơn vị: Phòng Nghiên cứu Thị trường – Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Nghiên cứu viên
2012 – 2013
Đơn vị: Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ – Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Nghiên cứu viên, Giảng viên thỉnh giảng
2013 – 2015
Đơn vị: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Phó Trưởng phòng Nghiên cứu & Đào tạo Marketing
2016 – 2019
Đơn vị: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Giảng viên, Bộ môn Marketing
2020 – Nay
Đơn vị: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Giảng viên chính, Bộ môn Marketing
📚 Công trình nghiên cứu tiêu biểu
2007
• Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động PR cho Tập đoàn VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Tổ chức mô hình và cơ chế vận hành cho kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Tổng Công ty Viễn thông 1 – Thành viên nhóm nghiên cứu
2008
• Xây dựng hệ thống thu thập thông tin thị trường phân cấp cụ thể cho các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông – Thành viên nhóm nghiên cứu
• Xây dựng cấu trúc bán hàng và mẫu hợp đồng phục vụ hoạt động bán dịch vụ viễn thông cho VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
2009
• Nghiên cứu tác động của gói cước dịch vụ viễn thông đến sự lựa chọn của khách hàng – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Nghiên cứu xây dựng quy định về quản lý bán hàng tập trung một cửa cho khách hàng lớn và đặc biệt – Thành viên nhóm nghiên cứu
2010
• Xây dựng giải pháp dịch vụ viễn thông cho khách hàng doanh nghiệp đặc biệt của VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Đánh giá thực trạng kinh doanh dịch vụ băng rộng cố định và đề xuất giải pháp phát triển – Thành viên nhóm nghiên cứu
• Nghiên cứu, đánh giá hoạt động khuyến mãi dịch vụ Vinaphone – Thành viên nhóm nghiên cứu
2011
• Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng lớn, đặc biệt của VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ Metronet/Megawan của khối Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Trưởng nhóm nghiên cứu
2012
• Khảo sát nhu cầu sử dụng gói dịch vụ di động của nhóm học sinh, sinh viên và cán bộ Đoàn – Trưởng nhóm nghiên cứu
2013
• Đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển gói dịch vụ viễn thông tích hợp cho VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
2014
• Tổng hợp và biên soạn thông tin kinh tế từ cơ sở dữ liệu Gartner phục vụ báo cáo lãnh đạo VNPT – Trưởng nhóm nghiên cứu
2016
• Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Việt Nam – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Một số đề xuất phát triển Internet di động tại khu vực châu Á – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Một số giải pháp thúc đẩy phát triển di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Thực trạng ngành công nghiệp di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing đến nhận thức thương hiệu của khách hàng (Mobifone) – Trưởng nhóm nghiên cứu
2017
• Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Viettel Post – Trưởng nhóm nghiên cứu
2018
• Phát hiện các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường số – Trường hợp VPBank – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển mạng giữ số của khách hàng (Viettel) – Trưởng nhóm nghiên cứu
2019
• Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện tử trực tuyến trong môi trường giá năng động – Trưởng nhóm nghiên cứu
2020
• Chuyển đổi số trong thanh toán và mức độ chấp nhận của khách hàng Việt Nam – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Đánh giá nhận thức của người học về dịch vụ giáo dục ngoài công lập – Trưởng nhóm nghiên cứu
2022
• Mối quan hệ giữa ý kiến người dùng mạng xã hội, hình ảnh thương hiệu nội địa và ý định mua hàng – Thành viên nhóm nghiên cứu
• Chính sách học phí giáo dục đại học của một số quốc gia và kinh nghiệm cho Việt Nam – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi – Trưởng nhóm nghiên cứu
2023
• Ảnh hưởng của các yếu tố đại học đến mức độ sẵn sàng chi trả học phí của sinh viên – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chi trả học phí đại học – Trưởng nhóm nghiên cứu
• Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi – Trưởng nhóm nghiên cứu

